ทรงผมชุดไทย หน้ากลม 2567 สไตล์การแต่งตัว ถูกใจสาว

Author:

ทรงผมชุดไทย หน้ากลม 2567 สไตล์การแต่งตัว ถูกใจสาว

  1. ทรงผมเกล้าสูงมวย
    ทรงผมเกล้าสูงมวยเป็นทรงผมที่คลาสสิคและเป็นที่นิยมสำหรับสาวหน้ากลมเสมอ เพราะช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้นและเรียวขึ้น เริ่มจากการรวบผมหางม้าสูงแล้วแบ่งผมออกเป็น 2-3 ช่อ จากนั้นเกลียวผมแต่ละช่อแล้วพันรอบฐานหางม้าจนสุด แล้วม้วนผมที่เหลือเข้าไปในมวย เก็บผมที่เหลือเข้าไปด้านใน แล้วใช้กิ๊บดำยึดให้แน่น สุดท้ายตกแต่งด้วยปิ่นปักผมหรือดอกไม้ให้สวยงาม

  2. ทรงผมเปียกมวยต่ำ
    ทรงผมเปียกมวยต่ำเป็นอีกทรงผมที่เหมาะกับสาวหน้ากลม เพราะช่วยให้ใบหน้าดูซอฟท์ลงและอ่อนหวานขึ้น เริ่มจากการหวีผมให้เรียบแล้วทาเจลหรือมูสเพื่อให้ผมดูเปียก ชีดผมให้เรียบแล้วรวบผมหางม้าต่ำ จากนั้นแบ่งผมออกเป็น 2-3 ช่อแล้วเกลียวผมแต่ละช่อ จากนั้นพันรอบฐานหางม้าแล้วม้วนผมที่เหลือเข้าไปในมวย เก็บผมที่เหลือเข้าไปด้านในแล้วใช้กิ๊บดำยึดให้แน่น สุดท้าย ตกแต่งด้วยเครื่องประดับที่ชอบ

  3. ทรงผมรวบต่ำหลังศีรษะ
    ทรงผมรวบต่ำหลังศีรษะเป็นทรงผมที่เรียบง่ายแต่ดูหรูหราเหมาะกับสาวหน้ากลม เริ่มจากการหวีผมให้เรียบแล้วมัดผมหางม้าต่ำด้านหลังศีรษะ แล้วแบ่งผมออกเป็น 2 ช่อ จากนั้นนำผมช่อหนึ่งพันรอบฐานหางม้าแล้วดึงผมช่อที่เหลือขึ้นมาเป็นบัน จากนั้นใช้กิ๊บดำยึดให้แน่น สุดท้าย ตกแต่งด้วยดอกไม้หรือโบว์ตามชอบ

  4. ทรงผมบันดอกลำโพง
    ทรงผมบันดอกลำโพงเป็นทรงผมที่ช่วยให้สาวหน้ากลมดูน่ารักและเก๋ไก๋ เริ่มจากการหวีผมให้เรียบแล้วมัดผมหางม้าสูง จากนั้นแบ่งผมออกเป็น 2 ช่อแล้วเกลียวผมแต่ละช่อ แล้วพันรอบฐานหางม้าจนสุด หลังจากนั้นดึงผมช่อที่เหลือขึ้นมาเป็นบัน แล้วใช้กิ๊บดำยึดให้แน่น สุดท้าย ตกแต่งด้วยโบว์สีสันสวยงาม

  5. ทรงผมบันเกล้าม้วน
    ทรงผมบันเกล้าม้วนเป็นทรงผมที่ดูคลาสสิคและสง่างาม เริ่มจากการหวีผมให้เรียบแล้วรวบผมหางม้าต่ำ จากนั้นแบ่งผมออกเป็น 2-3 ช่อ แล้วนำผมช่อหนึ่งพันรอบฐานหางม้าให้เป็นบัน จากนั้นใช้กิ๊บดำยึดให้แน่น แล้วดึงผมช่อที่เหลือขึ้นมาพาดไปทางด้านหลังศีรษะ จากนั้นใช้กิ๊บดำยึดให้แน่นอีกครั้ง สุดท้ายตกแต่งด้วยดอกไม้หรือเครื่องประดับที่ชอบ##ทรงผมชุดไทย หน้ากลม 2567 สไตล์การแต่งตัว ถูกใจสาว ##

ทรงผมเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเสริมลุคให้กับผู้หญิง โดยเฉพาะเมื่อสวมใส่ชุดไทยแล้ว ยิ่งต้องเลือกทรงผมให้เข้ากับใบหน้าและชุด เพื่อให้ดูสวยสง่าและโดดเด่น ทรงผมที่เหมาะกับสาวหน้ากลมคือทรงผมที่ช่วยปรับรูปหน้าให้ดูยาวขึ้น เช่น มวยผมสูงดังโงะ มวยผมต่ำ ปัดผมหน้าเสยข้าง มวยต่ำ และผมยาวดัดลอน เป็นต้น

สไตล์การแต่งตัว

ทรงผมสำหรับสาวหน้ากลมที่สวมใส่ชุดไทยนั้น ควรเลือกทรงผมที่ช่วยปรับรูปหน้าให้ดูยาวขึ้น เช่น

  • มวยผมสูงดังโงะ: ช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้น ด้วยการรวบผมให้สูงและมัดเป็นบัน ดังโงะด้านบนศีรษะ ทรงผมนี้เหมาะสำหรับสาวหน้ากลมที่ต้องการลุคที่ดูสง่าและเป็นทางการ
  • มวยผมต่ำ: เป็นทรงผมที่ดูเรียบง่ายและคลาสสิก ช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้นได้เช่นกัน โดยการรวบผมหางม้าต่ำแล้วมัดเป็นมวยที่ท้ายทอย ด้วยทรงผมนี้ช่วยให้ใบหน้าดูมีมิติและไม่ดูกลมจนเกินไป
  • ปัดผมหน้าเสยข้าง: ช่วยพรางหน้าผากที่กว้างและทำให้ใบหน้าดูยาวขึ้น ด้วยการปัดผมหน้าไปด้านใดด้านหนึ่ง โดยทำให้ใบหน้าดูยาวขึ้นและมีมิติ
  • มวยต่ำ: เป็นทรงผมที่ดูเรียบง่ายและคลาสสิก ช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้นได้เช่นกัน โดยการรวบผมหางม้าต่ำแล้วมัดเป็นมวยที่ท้ายทอย
  • ผมยาวดัดลอน: ช่วยพรางแก้มและทำให้ใบหน้าดูยาวขึ้น เนื่องจากลอนผมจะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม ทำให้ใบหน้าดูยาวขึ้น

ทรงผมชุดไทย หน้ากลม 2567 สไตล์การแต่งตัว ถูกใจสาว

สรุป ##

การเลือกทรงผมที่เหมาะกับชุดไทยนั้น ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น สไตล์ของชุดไทย ใบหน้า และบุคลิกภาพของผู้สวมใส่ การเลือกทรงผมให้เข้ากับชุดไทยนั้น จะช่วยให้ผู้สวมใส่ดูสวยสง่าและโดดเด่นยิ่งขึ้น

Keyword Phrase Tags

  • ทรงผมชุดไทยหน้ากลม
  • ทรงผมชุดไทยผู้หญิง
  • ทรงผมเข้ากับใบหน้ากลม
  • ทรงผมดัดลอนเข้ากับชุดไทย
  • แต่งหน้าและทรงผมเข้ากับชุดไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *