ทรงผมเด็กชายเท่ ๆ อัปเดต 2024 ราศีของคุณเหมาะกับผมทรงใด

Author:

ทรงผมเด็กชายเท่ ๆ อัปเดต 2024 ราศีของคุณเหมาะกับผมทรงใด

  1. ราศีเมษ (21 มีนาคม – 20 เมษายน)

เด็กชายราศีเมษเหมาะกับทรงผมสั้นๆ เกรียนๆ ที่ช่วยเน้นความแข็งแกร่งและมีพลังของราศี แนะนำทรงผมอย่างทรง Buzz Cut ทรง Crew Cut หรือทรง Fade ที่ด้านข้างและด้านหลังสั้นเกรียน ด้านบนยาวเล็กน้อย เพื่อสร้างทรงผมที่มีมิติและดูเท่ในทันที และที่สำคัญต้องตัดผมอยู่เสมอ เพราะราศีเมษเป็นราศีที่ชอบความเรียบร้อย ดูสะอาดตา

  1. ราศีพฤษภ (21 เมษายน – 21 พฤษภาคม)

เด็กชายราศีพฤษภเหมาะกับทรงผมที่มีความเป็นธรรมชาติ มองแล้วสบายตา ไม่ต้องการการดูแลรักษามากเกินไป เช่น ทรง Undercut ที่ด้านข้างและด้านหลังสั้นเกรียน ด้านบนยาวและจัดแต่งสไตล์ให้เป็นธรรมชาติ หรือทรง Quiff ที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้น ด้านบนยาวและปัดไปด้านข้างเล็กน้อย แนะนำทรงผมที่ไม่ต้องเซ็ตมากนัก และไม่ต้องตัดบ่อยๆ เพราะราศีพฤษภเป็นราศีที่ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

  1. ราศีเมถุน (22 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน)

เด็กชายราศีเมถุนเหมาะกับทรงผมที่เน้นความมีสไตล์และมีลูกเล่น เคลื่อนไหวไปมาได้อย่างอิสระ มีลักษณะตัดด้านข้างสั้น แต่งแต้มผมด้านบนที่ยาวสไลด์ทิ้งตัวปลายลงมาด้านหลังศีรษะ และสำหรับความเท่อยิ่งขึ้น คุณสามารถเลือกทำสีผมด้านบนให้อ่อนกว่าด้านข้างเล็กน้อย ทำให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

  1. ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน – 23 กรกฎาคม)

เด็กชายราศีกรกฎเหมาะกับทรงผมที่ทำให้ดูสะอาด สดชื่น เหมือนคนสุขุมนุ่มลึก แนะนำทรงผมอย่างทรง Pompadour ที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้นหรือรองทรง ด้านบนยาวและปัดขึ้นไปด้านหน้า พร้อมเซ็ตให้ดูเรียบร้อย หรือทรง Side Part ที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้น ด้านบนยาวและแสกไปด้านข้างเล็กน้อย แล้วใส่เจลให้ดูมันวาวเล็กน้อย

  1. ราศีสิงห์ (24 กรกฎาคม – 23 สิงหาคม)

เด็กชายราศีสิงห์เหมาะกับทรงผมที่ช่วยเสริมความดุดันและความเป็นผู้นำ แนะนำทรงผมอย่างทรง Mohawk ที่ดัดด้านข้างและด้านหลังเกรียน ด้านบนยาวและเซ็ตตั้งขึ้นมาหรือทรง Mullet ที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้นหรือรองทรง ด้านบนยาวและเซ็ตให้พองขึ้นเล็กน้อย หรือทรง Wolf Cut ที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้น ด้านบนยาวและซอยให้ดูยุ่งเหยิง แต่ยังคงความดูแลจัดทรงง่าย

  1. ราศีกันย์ (24 สิงหาคม – 23 กันยายน)

เด็กชายราศีกันย์เหมาะกับทรงผมที่ดูเรียบร้อย เป็นระเบียบ สายเป๊ะแน่นอน เพราะราศีกันย์นั้นเป็นคนมีระเบียบ ไม่มีเวลาให้กับความยุ่งเหยิง ทรงผมที่เหมาะกับชาวราศีกันย์ไม่จำเป็นต้องดูเท่จัด แต่เน้นความเรียบร้อยไว้ก่อนเป็นอันดับแรก แนะนำทรงผมอย่างทรง Buzz Cut ที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้นเกรียน ด้านบนยาวเล็กน้อย หรือทรง Crew Cut ที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้นเกรียน ด้านบนยาวและเซ็ตให้ตั้งขึ้นเล็กน้อย

  1. ราศีตุลย์ (24 กันยายน – 23 ตุลาคม)

เด็กชายราศีตุลย์เหมาะกับทรงผมที่มีความสมดุลและความเป็นธรรมชาติ แนะนำทรงผมอย่างทรง Undercut ที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้นเกรียน ด้านบนยาวและเซ็ตให้เป็นธรรมชาติ หรือทรง Quiff ที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้น ด้านบนยาวและปัดไปด้านข้างเล็กน้อย แนะนำทรงผมที่สามารถเซ็ตทรงได้หลากหลาย ตามบุคลิกในแต่ละวันของราศีตุลย์ที่ไม่คงที่

  1. ราศีพิจิก (24 ตุลาคม – 22 พฤศจิกายน)

เด็กชายราศีพิจิกเหมาะกับทรงผมที่ดูลึกลับ น่าค้นหา แนะนำทรงผมอย่างทรง Fringe ที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้น ด้านบนยาวและเซ็ตให้ปรกหน้าเล็กน้อย หรือทรง Curtains ที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้น ด้านบนยาวและแสกไปด้านข้างเล็กน้อย แนะนำทรงผมที่สามารถจัดแต่งสไตล์ได้ทุกแบบ เป็นทรงที่เข้ากันได้ดีกับหนุ่มๆ ราศีพิจิกโดยเฉพาะ

  1. ราศีธนู (23 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)

เด็กชายราศีธนูเหมาะกับทรงผมที่ดูมีอิสระและไม่จำกัดกรอบ แนะนำทรงผมอย่างทรง Textured Crop ที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้น ด้านบนยาวและเซ็ตให้มี texture หรือทรง Tousled Hair ที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้น ด้านบนยาวและเซ็ตให้ดูยุ่งเหยิง หรือทรง Dreadlocks ที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้น ด้านบนยาวและมัดรวมกัน แนะนำทรงผมที่ทำให้ดูเป็นหนุ่มขี้เล่น สมวัย ร่าเริง สดใสตามสไตล์ราศีธนู

  1. ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 20 มกราคม)

เด็กชายราศีมังกรเหมาะกับทรงผมที่ดูภูมิฐานและสง่างาม แนะนำทรงผมอย่างทรง Slick Back ที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้น ด้านบนยาวและเซ็ตให้เรียบลื่นไปด้านหลัง หรือทรง Side Part ที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้น ด้านบนยาวและแสกไปด้านข้างเล็กน้อย แนะนำทรงผมที่เซ็ตได้นานๆ และไม่ต้องเซ็ตบ่อยๆ ตามสไตล์ของราศีมังกรที่ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย รักความสงบ

  1. ราศีกุมภ์ (21 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์)

เด็กชายราศีกุมภ์เหมาะกับทรงผมที่ดูแหวกแนวและไม่เหมือนใคร แนะนำทรงผมอย่างทรง Faux Hawk ที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้น ด้านบนยาวและเซ็ตให้พุ่งขึ้นไปด้านบน หรือทรง Undercut with Design ที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้นหรือเกรียน และมีการออกแบบลวดลายที่เก๋ไก๋ หรือทรง Mohawk with Braids ที่ด้านข้างและด้านหลังเกรียน ด้านบนยาวและถักเปีย แนะนำทรงผมที่มีความครีเอทีฟ แปลกใหม่ และโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

  1. ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

เด็กชายราศีมีนเหมาะกับทรงผมที่ดูอ่อนโยนและโรแมนติก แนะนำทรงผมอย่างทรง Curtain Bangs ที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้น ด้านบนยาวและแสกไปด้านข้างเล็กน้อย พร้อมเซ็ตให้ดูเป็นธรรมชาติ หรือทรง Messy Curls ที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้น ด้านบนยาวและดัดลอนให้ดูยุ่งเหยิงเล็กน้อย แนะนำทรงผมที่ทำให้ดูน่ารัก อ่อนโยน ใจดี เข้ากับราศีมีนที่เป็นคนโรแมนติกและชอบความหวาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *